Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển, mái thái tại Bắc Ninh

Khám phá mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển KT20065

Hôm nay, AVI Việt Nam giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu mái thái mang phong cách tân cổ điển được Kiến Trúc AVI thiết kế dành riêng cho anh Hữu sống tại Bắc Ninh. Biệt thự được chia làm 3 tầng, tầng đầu tiên bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ khép kín và 1 phòng bếp + phòng ăn. Tầng tiếp theo gồm 3 phòng ngủ khép kín và 1 phòng sinh hoạt chung. Tầng cuối cùng là 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ và 1 phòng thể dục thể thao. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết và chiêm ngưỡng mẫu thiết kế tuyệt đẹp này thông qua những hình ảnh bên dưới nhé!

Thông tin mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển KT20065

Mã công trình: KT20065
Chủ đầu tư: anh Hữu Địa điểm: Bắc Ninh
Số tầng: 3 tầng  Mặt tiền: 11m x 27m
Đơn vị thực hiện: Avi Việt Nam Năm thực hiện: 2020
Loại thiết kế: Biệt thự 3 tầng, Biệt thự tân cổ điển, Biệt thự mái thái
Công năng:
Tầng 1: Phòng khách, phòng ngủ khép kín, phòng bếp phòng ăn
Tầng 2: 3 phòng ngủ khép kín, phòng SHC
Tầng 3: 1 phòng ngủ, phòng thờ, phòng TDTT
Tổng diện tích: 450m2
Tầng 1: 140m2 + 10m2 sảnh chính
Tầng 2: 140m2 + 10m2 ban công
Tầng 3: 120m2 + 30m2 ban công sân chơi

Mặt bằng mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển KT20065

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển KT20065

Vẻ đẹp của của các mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển nằm ở sự cầu kỳ. Sự sắc sảo trong các đường nét tạo hình. Chính vì vậy, trong quá trình thi công biệt thự tân cổ điển Avi Việt Nam luôn trau chuốt, tỉ mỉ cho cả nội thất và ngoại thất của ngôi biệt thự sang trọng hơn. Những vật liệu hiện đại kết hợp với cổ điển được ưu tiên sử dụng nhiều nhất. Để làm toát lên vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà cũng như phong cách của gia chủ đối với ngôi nhà này.
Trong bài viết hôm nay Avi Việt Nam xin giới thiệu đến quý bạn đọc công trình thi công biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển của gia đình anh Hữu tại TP Bắc Ninh

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển, mái thái
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu mái thái mang phong cách tân cổ điển

Được thiết kế kế theo phong cách tân cổ điển, mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại TP Bắc Ninh khiến người nhìn phải trầm trồ thán phục với thiết kế độc và lạ. Toàn bộ hệ thống tường, cột được thiết kế vững chãi, sang trọng cùng các họa tiết hoa văn, phào chỉ được bố trí tỉ mỉ, tinh tế nhấn mạnh sức hấp dẫn của phong cách kiến trúc tân cổ điển.

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển, mái thái

Toàn bộ ngoại thất được sử dụng gam trắng thanh lịch vừa nâng tầm sang trọng vừa hút mắt mọi đối tượng bởi sự kết hợp màu sắc hài hòa, bắt mắt. Việc sử dụng cửa chính với chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp với kính đơn giản giúp người nhìn cảm nhận rõ nét vẻ đẹp khối kiến trúc của căn biệt thự 3 tầng này. Toàn bộ hệ cửa sổ dùng hệ kính khung đen đảm bảo an toàn tuyệt đối mà không gian trong nhà trở nên sáng hơn.

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển, mái thái

Toàn bộ tầng 1 được KTS của Avi Việt Nam khéo léo lựa chọn thiết kế ốp đá tự nhiên, vừa đảm bảo thẩm mỹ cho công trình vừa làm tăng độ vững chãi khi có một khối đế sẫm màu. Với hệ cột sảnh chính vươn cao 2 tầng là điểm thu hút ánh nhìn nhất với tổng thể mặt tiền căn biệt thự tân cổ điển này.

Anh Hữu cảm thấy rất hài lòng khi nhận được bản thiết kế mà AVI Việt Nam đã thiết kế dành riêng cho biệt thự của mình. Còn đối với bạn, bạn có cảm nhận gì về những mẫu thiết kế trên? Bạn đang có ý tưởng và muốn có bản thiết kế dành riêng cho ngôi nhà của mình hay bạn đang cần một đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp giúp đỡ bạn làm việc đó? Hãy liên hệ với AVI Việt Nam để được tư vấn & hỗ trợ một cách tận tâm nhất. Thân mến!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.