“NHÀ TRẮNG” – Thiết kế cải tạo Lâu đài cao cấp Tập đoàn Cường Thịnh Thi KT17088

AVI Việt Nam xin được giới thiệu đến các bạn tuyệt phẩm thiết kế cải tạo tòa lâu đài cao cấp cho tập đoàn Cường Thịnh Thi đặt tại Ninh Bình. Ngoài thiết kế kiến trúc cho tòa lâu đài, AVI còn phụ trách trọn gói thiết kế chiếu sáng và thiết kế nội thất cho tòa lâu đài này. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tòa lâu đài thông qua các dữ liệu hình ảnh bên dưới được AVI chia sẻ nhé!

Thông tin thiết kế cải tạo lâu đài cao cấp KT17088

Mã công trình : KT17088
Chủ đầu tư: Tập đoàn Cường Thịnh Thi Địa điểm: Ninh Bình
Số tầng: 6 tầng + tum chóp Mặt tiền: 16m x 28m
Đơn vị thực hiện: Avi Việt Nam Năm thực hiện: 2017
Loại thiết kế: Thiết kế dinh thự, Thiết kế lâu đài cao cấp
Tổng diện tích: 2000m2

Hình ảnh hiện trạng tòa lâu đài cao cấp trước khi thiết kế cải tạo KT17088

Hiện trạng tòa lâu đài cao cấp trước khi thiết kế cải tạo

Hình ảnh thiết kế 3D cải tạo tòa lâu đài cao cấp KT17088

Mẫu thiết kế lâu đài cao cấp

Thiết kế chiếu sáng kiến trúc tòa lâu đài cao cấp KT17088

Thiết kế chiếu sáng kiến trúc cho tòa lâu đài cao cấp

Thiết kế nội thất tòa lâu đài cao cấp KT17088

Thiết kế nội thất dành cho tòa lâu đài cao cấp

Bạn có cảm nhận gì về những mẫu thiết kế bên trên? Nếu bạn đang có những ý tưởng về kiến trúc ngôi nhà của mình trong tương lai hay bạn đang cần một đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp giúp bạn thể hiện những ý tưởng của mình. Hãy liên hệ với AVI Việt Nam để được tư vấn & hỗ trợ một cách tận tâm nhất. Thân mến!

Kiến Trúc AVI: Chúng tôi là đội ngũ kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất hàng đầu trực thuộc Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc AVI Việt Nam. Với hơn 10 năm trong nghề, chúng tôi đã hoàn thành nhiều dự án đa dạng, từ những ngôi nhà cá nhân cho đến các công trình thương mại và công cộng. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra không gian sống và làm việc tối ưu, thú vị và tiện nghi cho khách hàng. Từ những ý tưởng sáng tạo cho đến việc thực hiện, chúng tôi luôn lắng nghe và đồng hành cùng khách hàng để mang đến những giải pháp thiết kế độc đáo và phù hợp với từng nhu cầu cụ thể. Hãy cùng chúng tôi khám phá và tận hưởng những thông tin hữu ích về kiến trúc và thiết kế nội thất. Mỗi dự án mà chúng tôi thực hiện là một tác phẩm nghệ thuật, thể hiện sự đam mê và tâm huyết của chúng tôi với ngành nghề này. Trân trọng!