Tiến độ thi công biệt thự vườn 1 tầng kiến trúc tân cổ điển KT19041

Hôm nay, AVI Việt Nam chia sẻ cho các quý vị tiến độ thi công biệt thự vườn 1 tầng kiểu mái thái với kiến trúc tân cổ điển tuyệt đẹp mà AVI đã thiết kế cho gia đình anh Thịnh sống tại Nam Định. Chúng ta cùng theo dõi và xem tiến độ của công trình này thông qua những hình ảnh chụp thực tế bên dưới nhé.

Thông tin mẫu biệt thự vườn 1 tầng KT19041

Chủ đầu tư: anh Thịnh Địa điểm: Nam Định
Số tầng: 1 tầng  Mặt tiền: 13m x 16m
Đơn vị thực hiện: Avi Việt Nam Năm thực hiện: 2019
Loại thiết kế: Biệt thự 1 tầng, Biệt thự tân cổ điển, Biệt thự mái thái
Công năng:

Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp ăn, 3 phòng ngủ,, 1 vệ sinh chung

Tổng diện tích: 150m2 nhà + 20m2 sảnh hiên

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự vườn 1 tầng KT19041

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng mái thái kiến trúc tân cổ điển

Hình ảnh thi công hoàn thiện mẫu biệt thự vườn 1 tầng KT19041

Hình ảnh thực tế công trường thi công biệt thự vườn 1 tầng mái thái kiến trúc tân cổ điển

Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một căn biệt thự với THIẾT KẾ ĐẲNG CẤP thì hãy đến với Avi Việt Nam. Hãy gọi ngay tới số Hotline 0815.55.22.55 để được các kiến trúc sư của Avi Việt Nam tư vấn tận tình và chu đáo!

Kiến Trúc AVI: Chúng tôi là đội ngũ kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất hàng đầu trực thuộc Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc AVI Việt Nam. Với hơn 10 năm trong nghề, chúng tôi đã hoàn thành nhiều dự án đa dạng, từ những ngôi nhà cá nhân cho đến các công trình thương mại và công cộng. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra không gian sống và làm việc tối ưu, thú vị và tiện nghi cho khách hàng. Từ những ý tưởng sáng tạo cho đến việc thực hiện, chúng tôi luôn lắng nghe và đồng hành cùng khách hàng để mang đến những giải pháp thiết kế độc đáo và phù hợp với từng nhu cầu cụ thể. Hãy cùng chúng tôi khám phá và tận hưởng những thông tin hữu ích về kiến trúc và thiết kế nội thất. Mỗi dự án mà chúng tôi thực hiện là một tác phẩm nghệ thuật, thể hiện sự đam mê và tâm huyết của chúng tôi với ngành nghề này. Trân trọng!