Khám phá nội thất tân cổ điển gỗ GÕ ĐỎ đẹp lung linh – NT20036

Hôm nay, AVI Việt Nam giới thiệu đến các bạn một phong cách thiết kế nội thất và cụ thể đó là mẫu thiết kế nội thất mang phong cách tân cổ điển với kiến trúc châu âu được AVI thiết kế dành riêng cho gia đình chú Hải sống tại Mê Linh, Hà Nội. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của phong cách thiết kế nội thất này ngay bên dưới nhé!

Mẫu thiết kế nội thất mang phong cách tân cổ điển với kiến trúc châu âu

Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển phía trên đã làm gia đình chú Hải rất ưng ý, hài lòng. Còn với bạn, bạn có những cảm nhận gì về mẫu thiết kế nội thất được trình bày bên trên. Bạn đang tìm kiếm các mẫu thiết kế nội thất đẹp, có khá nhiều mẫu, phong cách thiết kế để cho bạn chọn. Hay bạn đang có những ý tưởng riêng về thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình? Hãy liên hệ với AVI Việt Nam để được các đội ngũ kiến trúc sư tư vấn & hỗ trợ bạn một cách tận tâm nhất. Thân mến!

Kiến Trúc AVI: Chúng tôi là đội ngũ kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất hàng đầu trực thuộc Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc AVI Việt Nam. Với hơn 10 năm trong nghề, chúng tôi đã hoàn thành nhiều dự án đa dạng, từ những ngôi nhà cá nhân cho đến các công trình thương mại và công cộng. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra không gian sống và làm việc tối ưu, thú vị và tiện nghi cho khách hàng. Từ những ý tưởng sáng tạo cho đến việc thực hiện, chúng tôi luôn lắng nghe và đồng hành cùng khách hàng để mang đến những giải pháp thiết kế độc đáo và phù hợp với từng nhu cầu cụ thể. Hãy cùng chúng tôi khám phá và tận hưởng những thông tin hữu ích về kiến trúc và thiết kế nội thất. Mỗi dự án mà chúng tôi thực hiện là một tác phẩm nghệ thuật, thể hiện sự đam mê và tâm huyết của chúng tôi với ngành nghề này. Trân trọng!